วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เขาชอบสัตว์อะไร:HAPPY MAGAZINE

เขาชอบสัตว์อะไร:HAPPY MAGAZINE
เขาชอบสัตว์อะไร:HAPPY MAGAZINE
เขาชอบสัตว์อะไร:HAPPY MAGAZINE
Dogs lover boy ถ้าอยากได้ความนับถือจากผู้ชายคนนี้ กรุณาอย่าทำตัวเป็นนิสิตคณะประมง ประมาณว่าชอบเหวี่ยงแหจับปลาหลายมือนี่ถือว่าสอบตกเลยนะหล่อน เนื่องจากหนุ่มๆ ที่รักสุนัขมีความเชื่อว่าผู้หญิงดีๆ ควรรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์ จริงใจเหมือนน้องหมาที่ภักดีต่อเจ้าของ ถ้าข้อนี้ไม่ผ่าน ต่อให้คุณไปฉีดโบท็อกซ์ ยกกระชับมาจนสวยเป๊ะก็มัดใจเขาไม่อยู่หรอก
เป็นแฟนเขาได้อะไร ไม่มีคำว่าเอาเปรียบอยู่ในสมองของผู้ชายคนนี้ เขาจะดูแลคุณอย่างดีจนคุณรู้สึกเหมือนมีพี่ชายและคนรักในเวลาเดียวกันขอแค่คุณยอมรับในตัวเขา อย่าเปลี่ยนเขาเป็นคนอื่น ที่เหลืออยากได้อะไรขอให้บอก รับรองพี่ท่านจัดเต็มแน่
Cats lover boy ไม่ว่าตัวจริงของคุณจะโก๊ะกังขนาดไหน แต่เวลาอยู่กับเขาต้องไม่ลืมแอ็คอาร์ตวางท่าเป็นคุณหญิงกีรติแห่งข้างหลังภาพ เพราะเขาชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานนุ่มนวล สวยดูดีมีออร่าตลอดเวลา ที่สำคัญเนื่องจากต่อมโรแมนติกของเขาสามารถรับสัญญาณความหวานแหววแต้วตีวิดได้รอบทิศทาง คุณจึงต้องเตรียมพร้อมที่จะทำซึ้งตลอดเวลา ห้ามบ่น ห้ามเบื่อเด็ดขาด
เป็นแฟนเขาได้อะไร ความน่ารักของหนุ่มคนนี้มีมากมายหลายหน้ากระดาษเอสี่ แต่จุดเด่นน่ากดไลค์ที่สุดอยู่ที่ความอดทน เพราะเขาสามารถทนความงี่เง่าเอาแต่ใจของแฟนสาวได้ดีเยี่ยม ชนิดคู่ควรกับรางวัลแมนออฟเดอะเยียร์เลยทีเดียว ไม่ว่าคุณจะขี้งอน เอาแต่ใจ นอยด์จัด เยอะสิ่ง ติ่งหู หรือเกรียนตัวแม่ มนุษย์คนนี้รับได้หมด อยู่ยงคงกะพันขนาดนี้มีที่นี่ที่เดียว โฮะโฮะโฮะ!
Rabbits lover boy กระต่ายเป็นสัตว์ที่ปราดเปรียว หน้าซื่อตาใสแต่ข้างในเจ้าเล่ห์แสนกล ฉลาด รู้จักพลิกแพลงสถานการณ์ให้เป็นประโยชน์กับตัวเอง คุณสมบัติทั้งหมดนี้รวมอยู่ในตัวเขาครบถ้วน ผู้หญิงส่วนใหญ่มักหลงเชื่อเปลือกนอกที่สุดแสนจะสุภาพอ่อนโยนของเขา จนมองไม่เห็นตัวจริงที่ซ่อนอยู่ข้างใน หารู้ไม่ว่าผู้ชายหน้าตาบ้องแบ๊วแบบนี้ล่ะต้นตำรับเชือดนิ่มๆ ตัวจริง
เป็นแฟนเขาได้อะไร รสนิยมดีๆ ของเขาจะถูกถ่ายโอนผ่านความจู้จี้จุกจิกช่างสั่งสอนของพี่แกเข้าสู่ร่างคุณ ทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวเป็น อินเทรนด์ พูดจาฉลาด รู้จักที่กินที่เที่ยวเก๋ๆ เพียบ ดีไม่ดีเพื่อนฝูงที่เคยนั่งจกตำซั่วปูปลาร้าด้วยกันมาอาจจำคุณไม่ได้กันเลยทีเดียว
Fishes lover boy เห็นเงียบๆ ไม่พูดมากอย่างนี้ แต่ที่จริงเขาเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถตีซี้กับประชาชนได้เนียนมาก ไม่ต้องกลัวเลยว่าเขาจะเข้ากับเพื่อนๆ ของคุณไม่ได้ ถ้าจะกลัวควรกลัวว่าเพื่อนๆ จะเอ็นดูเขามากกว่าคุณจะดีกว่า
เป็นแฟนเขาได้อะไร ผู้ชายที่ชอบเลี้ยงปลามักจะมีความเป็นพ่อบ้านพ่อเรือน ไม่รู้สึกว่าถูกทำร้ายจิตใจทำลายอีโก้ถ้าถูกใช้ไปซื้อกับข้าว กวาดบ้าน ซักผ้า ทำสวน หรืออื่นๆ อีกมากมายที่ผู้ชายไม่ชอบทำ มีเขาติดบ้านไว้รับรองเบาแรงไปได้เยอะ
Birds lover boy แพทย์ประจำสถานเสาวภาลงความเห็นว่าหนุ่มคนนี้เป็นโรคอิสรภาพลิสซึ่ม ไม่สามารถหายใจในที่แคบได้ ฉะนั้นผู้หญิงที่พยายามจะจับเขาหรือตั้งกติกายากๆ มาบังคับให้เขาทำตาม มักได้รับไร่แห้วเป็นรางวัล เขาเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ปราดเปรียวปรู๊ดปร๊าดเหมือนนกบนฟ้ากว้าง ถ้าคุณเป็นคนร่าเริง ชอบทำสิ่งใหม่ๆ และทำใจได้ที่แฟนจะหายตัวไปเฉยๆ เป็นอาทิตย์โดยไม่บอกไม่กล่าว คุณก็เหมาะจะคบกับผู้ชายคนนี้
เป็นแฟนเขาได้อะไร ขณะที่ยายเพื่อนบนว่าแฟนหล่อนชอบทำตัวเป็นยันต์ห้าแถว เกาะติดกับหล่อนตลอดเวลา แต่คุณสามารถเฮฮากับเพื่อนฝูงยันเช้า ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือแม้แต่ลองคบกับผู้ชายอื่นไปด้วยก็ยังได้ เพราะเขาจะให้อิสระและเคารพการตัดสินใจของคุณสุดๆ
ขอขอบคุณ ที่มา : นิตยสาร Spicy ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ส่งให้เพื่อน 

ดูเรื่องอื่นๆ

9 สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยอดฮิตในการบนบาน ขอพร 
พร้อมทั้ง ขั้นตอนการบูชา
ทำไม ฮาร์เวิร์ด หวัง จึงคลั่งเอมี่ แม็กซิมขนาดหนัก 
อ๊ะๆๆ.เขารักสัตว์อะไรทำนายความสัมพันธ์ได้น๊ะคร๊าาา
   สืบมาให้ได้ว่าหวานใจชอบสัตว์อะไร แค่นี้ก็จะรู้ได้ว่าความรักจะมีรสชาติแบบใหน  อิ๊ อิ๊
อยากรู้มั๊ย
ในสายตาชาย ความเซ็กซี่ของหญิงอยู่ตรงไหน??
คลิปสอนจูบ
จูบอย่างไรให้ดูดดื่ม

ดูคลิปล้างรถที่่เซ็กส์ซี่ที่สุด

คุณมักเป็นที่หมายปองของผู้ชายสไตล์ไหน

เอาไว้แยกประเภทของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับเราค่ะ ซึ่งถ้าเอาหนุ่มๆ 
ทั้งหมดมาแบ่งประเภทดูจะแบ่งได้ 9 แบบพอดีเลย 
ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าแบบไหนที่ชอบเข้ามากุ๊กกิ๊กกับคุณที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น