วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คุณมักเป็นที่หมายปองของผู้ชายสไตล์ไหน:happy magazine


คุณมักเป็นที่หมายปองของผู้ชายสไตล์ไหน

 เอาไว้แยกประเภทของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับเราคะ ซึ่งถ้าเอาหนุ่มๆ 
ทั้งหมดมาแบ่งประเภทดูจะแบ่งได้ 9 แบบพอดีเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าแบบไหนที่ชอบเข้ามากุ๊กกิ๊กกับคุณที่สุด
วิธีคำนวณ
เอาหมายเลขโทรศัพท์มือถือตัวที่ 2 กับตัวที่ 3 (หลังเลขศูนย์) มาบวกกับอายุของคุณ
บวกด้วยอายุของสมาชิกในครอบครัวเพศชาย คนที่สนิทกับคุณที่สุด
ถ้าผลลัพธ์ที่ได้เป็นเลขหลายหลัก ให้บวกไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้เลขตัวเดียว
ตัวอย่าง
หมายเลขโทรศัพท์เบอร์ 081-668-3046= 81 บวกอายุของคุณ = 25บวกอายุของพ่อ =56 
81+25+56 = 162
1+6+2 = 9 ไปที่คำทำนาย หมายเลข 9

ถ้าคุณได้หมายเลข 1 ชายหนุ่มที่เห็นคุณเมื่อไรแล้วหัวใจจะวายทุกที เพราะต้านทานเสน่ห์อันร้อนแรงของคุณไม่ไหว มักจะเป็นพวกผู้ชายสไตล์กองโจร สาวกคมแฝก ไม่ก็แบดบอย ที่มั่นใจในตัวเองสูง วิธีจีบของผู้ชายแบบนี้จะน่าสนหรือน่าเศร้า อยู่ที่ฐานะทางสังคมทางของพี่เขาเป็นสำคัญ เพราะแบดบอยบางคนก็ฐานะดี มีการศึกษา กระเป๋าหนัก แถมหน้าตายังมีรังสีออร่าตามประสาลูกคนรวยอีกด้วย พวกนี้จะมีวิธีจีบแบบเท่ๆ เช่น ชวนไปดูแข่งรถ ไปปีนเขา เดินป่าหากำไรชีวิต เป็นต้น แต่สำหรับแบดบอยอีกกลุ่มหนึ่งแถมเป็นกลุ่มใหญ่ด้วยมักส่งตรงมาจากโรงเรียนช่างกล ฐานะก็เลยแย่ หนังหน้าไม่ต้องพูดถึง ซ้ำยังนิยมจีบด้วยมุกควายที่มนุษย์โลกส่วนอื่นเขาไม่ใช้กันแล้ว อ้อ! แต่เขาสามารถจัดประสบการณ์เสี่ยงตายให้คุณได้เห็นสดๆ โดยไม่ต้องเสียเงินไปดูในโรงหนัง อันนี้จะถือว่าเป็นข้อดีได้มั้ย

ถ้าคุณได้หมายเลข 2 เทพธิดาพยากรณ์ขอทำนายว่า ตั้งแต่โตเป็นสาวขึ้นมา ชีวิตในโรงเรียนหรือรั้วมหา'ลัยของคุณไม่เคยตกระกำลำบากกับใครเค้าเลย เพราะคุณจะมีรุ่นพี่ผู้ชายคอยทำตัวเป็นผีมุมตึกแอบตามดูแลปกป้องอยู่ตลอดเวลา แต่อย่าไปคิดว่าอีพี่ๆ พวกนี้พยายามทำความดีเพราะอยากสร้างกุศลให้ได้ไปเกิดใหม่เร็วๆ นะ ทุกสิ่งอันที่เขาสรรหามาประเคนให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นเลคเชอร์ ขนมนมเนย ช่วยทำรายงาน ตามรับ-ส่ง มันคือการหว่านพืชหวังผลทั้งนั้นล่ะจ้า เพื่อให้รุ่นน้องอ่อนต่อโลกอย่างคุณซาบซึ้งในเมตตาธรรมของพี่ๆ เวลาจีบจะได้ง่ายๆ หน่อยไง ตามสถิติที่ผ่านมาวิธีนี้ได้ผลประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์ เพราะน้องๆ มักจะไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมของพวกผู้เฒ่า พอเจอพี่แอ๊บเนียนทำเป็นพี่ชายผู้แสนดีเข้าเลยเสร็จ! ส่วน 15 เปอร์เซ็นต์ ที่รอดไปได้นั้นเป็นเพราะพี่ๆ ดันหลุดอาการหัวงูออกมาก่อนเวลาอันควร เหยื่อเลยไหวตัวทัน

ถ้าคุณได้หมายเลข 3 ผู้ชายที่มักถูกพลังสนามแม่เหล็กของคุณดูดให้เข้ามาหา มักเป็นผู้ชายเจ้าโปรเจ๊คท์ประเภทงานหลวงไม่มีขาด งานราษฎร์พี่เขาก็ไม่มีเว้น กิจกรรมเยอะทั้งปี คนแบบนี้มองไกลๆ คล้ายๆ ว่าน่าจะต้องขึ้นคาน แต่เอาเข้าจริงถ้ารักใครขึ้นมา งานก็งานเหอะ พี่แกก็ทิ้งได้เหมือนกัน ที่สำคัญผู้ชายแนวนี้มักจะมีญาติสนิทมิตรสหายอยู่ทั่วราชอาณาจักรลามไปถึงตะเข็บชายแดน ไม่ว่าคุณจะไปไหน หน่วยสืบราชการลับของเขาก็จะคอยรายงานความเคลื่อนไหวทุกย่างก้าว เขาถึงได้ชะแว้บไปปรากฏตัวตรงหน้าคุณได้ถูกที่ถูกเวลาทุกทีไงล่ะ แต่ถ้าคุณคิดจะรักหนุ่มคนนี้ ต้องรู้ไว้ด้วยนะว่าเขาจะสละเวลาให้คุณได้มากที่สุดก็อีตอนจีบกันนี่ล่ะ แต่เมื่อไรที่คุณกลายเป็นแฟนพี่แกไปแล้ว คุณจะต้องกลายเป็นเมียน้อยคอยรัก ส่วนงานหลักของเขาก็คือเมียหลวงที่เขาเคารพเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด

ถ้าคุณได้หมายเลข 4 ไม่รู้คุณจะชอบผู้ชายเซอร์ๆ อารมณ์ศิลปิน รักเสียงสายลมและแสงแดดหรือเปล่านะ แต่หนุ่มติสต์เขาชอบคุณมากๆ เลย เพราะความช่างคิด เป็นตัวของตัวเอง และเสน่ห์แปลกๆ ในตัวคุณมันเข้ากั๊น...เข้ากันกับอารมณ์เหนือมนุษย์หลุดโลกของเขา ไม่ต้องแปลกใจถ้าอยู่ดีๆ จะมีคนแต่งเพลงมาให้คุณ ส่งรูปภาพมาให้ หรือทำของอาร์ตๆ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครมาฝาก นี่ล่ะวิธีจีบขั้นเบสิกของผู้ชายอารมณ์ศิลป์

ถ้าคุณได้หมายเลข 5 เทพธิดาพยากรณ์ตัดสินใจยากมากค่ะ ระหว่างจะแสดงความยินดีหรือจะแสดงความเสียใจกับคุณ เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีที่ในบั้นปลายชีวิตคุณจะไม่ต้องไปตะบันน้ำหมากกินที่หมู่บ้านคานทอง แต่ขอแสดงความ เสียใจด้วยที่ผู้ชายที่เข้ามาหาคุณมักจะมีแต่อีพวกเสือสิงกระทิงแรดทั้งนั้นเลย...ไม่รู้คนดีๆ มัวไปซักผ้าอยู่ที่ไหนกันหมด...คงเพราะความสวยใสไร้มลพิษของคุณมันไปท้าทายชายโฉดให้อยากเข้ามาลองจีบ แต่หลังจากที่คุณกลายเป็นแฟนเขาแล้วคาสโนว่าเหล่านี้ก็จะค่อยๆ ชิ่งหายไป เพื่อไปตามหาความท้าทายใหม่ๆ ที่ยายชะนีนางอื่น อันนี้เป็นสเต็ปชีวิตของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำอย่างเขา ซึ่งคงมีแต่พระเจ้าเท่านั้นจะเปลี่ยนแปลงได้ (เช่น สาปให้ด้วนกะทันหัน รับรองหายเจ้าชู้แน่) ฉะนั้นตอนที่เขามาจีบคุณควรจะเล่นตัวให้มากถึงมากที่สุด ยิ่งจีบยากเขาก็อยากเอาชนะ จะได้อยู่ในกำมือคุณนานๆ หน่อยไง

ถ้าคุณได้หมายเลข 6 ไม่รู้คุณจะชอบกินเด็กหรือเปล่านะ แต่รับรองว่าเด็กๆ ชอบกินคุณ คาดว่าคุณอาจจะเคยผ่านพิธีเสกของเล่นเข้าท้องมาก่อน เด็กๆ เลยติดกันแจ โดยเฉพาะเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ถ้าลองได้โคจรมาพบคุณแล้วล่ะก็ หนูๆ มักจะเกิดอาการอินเลิฟขึ้นมาทันที ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าจะจับกินเสียให้เข็ดหรือปล่อยให้น้องๆ ได้โตต่อไป แต่ระวังหน่อยนะ เพราะเด็กหนุ่มส่วนใหญ่จะขี้ตื๊อ ขี้ตาม ขี้หึง และขี้งอน อ่อนไหวใจน้อย ชอบคิดอะไรเข้าข้างตัวเอง ถ้าคคุณเกิดเผลอไปให้ความหวังเข้าน้องๆ เขาอาจทึกทักเอาเองว่าคุณชอบ ทีนี้เลยโดดเกาะคคุณเป็นลูกลิงเกาะอกแม่ สลัดยังไงก็ไม่ไป ไล่แล้วก็ยังจะหน้าด้าน แถมยังจะพยายามกันท่าไม่ให้หนุ่มๆ สูงวัยกว่ามาจีบคุณอีกด้วย...หารู้ไม่ว่านั้นน่ะรถไฟเที่ยวสุดท้ายของชั้นแล้วนะยะ ไอ้เด็กนรก!!!

ถ้าคุณได้หมายเลข 7 คุณอาจจะรู้สึกว่าชีวิตนี้แห้งแล้งขนมจีบเสียเหลือเกิน แต่ไม่จริงหรอกจ้ะ คนที่เอาขนมจีบมาลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์รอให้ซื้อก็นั่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี่ล่ะ เพียงแต่คุณไม่รู้ตัวว่าเขากำลังจีบ เพราะกรรมวิธีอันล้ำลึกพิสดารของพี่แกมันช่างติ๊งต๊องเสียจนคุณนึกว่าเขาแค่แซวเล่นขำๆ แปลกนะ บุคลิกของผู้ชายส่วนใหญ่ที่มาจีบคุณมักเป็นคนขี้เล่น เฮฮาครึ่งบ้าครึ่งบอ เหมือนๆ จะจริงจังแต่ก็เหมือนไม่เคยจริงจังกับอะไรเลย แต่รับรองว่าสำหรับเรื่องความรักแล้วเขาซีเรียสเสมอ แต่โชคร้ายที่เขขาจีบผู้หญิงไม่เป็น ไม่รู้วิธีพูดหวานๆ ทำตัวโรแมนติก คุณก็เลยเดาใจเขาไม่ออกจนถึงทุกวันนี้

ถ้าคุณได้หมายเลข 8 เชื้อหวัดนกจากละครตบจูบได้แพร่ออกมาสู่ชายไทยใจหาญเข้าแล้ว ส่งผลให้หนุ่มๆ ส่วนใหญ่ที่มาปิ๊งปั๊งปาทังก้าในตัวคุณ มาแนวผู้ชายปากแข็ง ชอบแกว่งปากหาฝ่ามือแบบพระเอกละครเป๊ะเลย! ที่จริงเข้ามาจีบกันดีๆ ราคาน้ำมันก็ไม่ขึ้นหรอก แต่ไม่รู้ทำไมพี่แกถึงต้องมาแกล้งพูดจาหาเรื่อง เหน็บแนมแกมเหยียดหยามให้คุณอารมณ์เสียทุกทีที่เห็นหน้า วิธีจีบแบบนี้อาจจะเรียกร้องความสนใจจากคุณได้ก็จริง แต่มันไม่ทำให้คุณรู้สึกดีกับเขาขึ้นมาเลย เผลอๆ ยังจะเกลียดเข้าไส้อีกต่างหาก แต่พี่แกดันถือคติว่าผู้หญิงด่าแปลว่าผู้หญิงรัก เลยมุ่งมั่นว่าจะขอปากเสียอมตะนิรันดร์กาลต่อไป 

ถ้าคุณได้หมายเลข 9
 โอ้ว่าชะตาชีวิต! เทพธิดาพยากรณ์เสียใจมั่กมากค่ะที่จะต้องบอกว่าหนุ่มที่ดวงสมพงษ์กับคุณนั้นมักจะมีปัญหาทางจิตหรือพูดง่ายๆ ว่ามันบ้านั่นเอง! ผู้ชายพวกนี้มักจะมีวิธีจีบแบบเพี้ยนๆ เช่น ส่งของขวัญมากำนัลคุณบ่อยๆ แต่ดันไม่ยอมบอกชื่อ-นามสกุล แกล้งสร้างสถานการณ์ให้คุณตกใจเพื่อความสะใจของตัวเองหรือทึกทักเอาเองว่าคุณเป็นแฟน แล้วออกอาการเจ้าเข้าเจ้าของไม่ยอมให้ใครมายุ่งด้วย เฮ้อ! เจอแบบนี้สู้ไม่มีคนมาจีบยังดีกว่าอีกเนอะ 

ดูคำทำนายกันแล้วเป็นยังไงกันบ้างค่ะ ตรงบ้างหรือเปล่า ถึงจะยังไงคำทำนายก็เป็นแค่การคาดเดาอย่าเชื่อให้มากนักนะคะ เดี๋ยวใครๆ เค้าจะหาว่าเพื่อนๆ ชาว เพ็ชรสังข์ดอทคอมของเราเป็นคนงมงายนะคะ ควรเชื่อในการกระทำและความเป็นจริงมากกว่าค่ะ
ขอขอบคุณ ที่มา : spicy
ส่งให้เพื่อน 

ดูเรื่องอื่นๆ

9 สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยอดฮิตในการบนบาน ขอพร 
พร้อมทั้ง ขั้นตอนการบูชา
ทำไม ฮาร์เวิร์ด หวัง จึงคลั่งเอมี่ แม็กซิมขนาดหนัก 
อ๊ะๆๆ.เขารักสัตว์อะไรทำนายความสัมพันธ์ได้น๊ะคร๊าาา
   สืบมาให้ได้ว่าหวานใจชอบสัตว์อะไร แค่นี้ก็จะรู้ได้ว่าความรักจะมีรสชาติแบบใหน  อิ๊ อิ๊
อยากรู้มั๊ย
ในสายตาชาย ความเซ็กซี่ของหญิงอยู่ตรงไหน??
คลิปสอนจูบ
จูบอย่างไรให้ดูดดื่ม

ดูคลิปล้างรถที่่เซ็กส์ซี่ที่สุด

คุณมักเป็นที่หมายปองของผู้ชายสไตล์ไหน

เอาไว้แยกประเภทของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะกับเราค่ะ ซึ่งถ้าเอาหนุ่มๆ 
ทั้งหมดมาแบ่งประเภทดูจะแบ่งได้ 9 แบบพอดีเลย 
ก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าแบบไหนที่ชอบเข้ามากุ๊กกิ๊กกับคุณที่สุด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น